วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

รู้จัก น้องขนุน ดาวรุ่ง Valeri gym-วาเลรี ยิม

น้องขนุน ดาวรุ่ง Valeri gym- วาเลรี ยิม
น้องขนุน ด.ญ.ปริณดา ประไพวงษ์ ดาวรุ่งความหวังของสโมสร Valeri Gym-วาเลรี ยิม สาวน้อยวัย 13 ปี กำลังศึกษาระดับชั้น ม.2 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย รุ่น 141 จุดเกิดเหตุแห่งแรงบันดาลใจ ก่อนการก้าวสู่วงการกีฬายิมนาสติก เริ่มจากการนั่งรอพี่สาว(พี่แตงโม-ปภาวรินทร์) ซึ่งเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา ฝึกซ้อมยิมฯ ที่ศูนย์ฝึกการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) ภาพบรรยากาศที่เห็นพี่ๆในทีมขยันฝึกซ้อมเป็นประจำ ด้วยท่วงท่า ลีลาสวยงาม และอุปกรณ์ยิมฯที่หลากหลาย ทำให้เธอมีโอกาสเรียนรู้และสนใจเริ่มเรียนยิมนาสติกพื้นฐาน พัฒนาสู่ยิมนาสติกลีลาในปัจจุบัน

น้องขนุน สโมสร Valeri Gym เรียนรู้ระเบียบ-วินัยต่างๆ จากสถาบัน-วัฒนาวิทยาลัย ซึ่งมีส่วนสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาศักยภาพกีฬายิมนาสติกลีลา ด้วยโอกาสที่ได้ซึมซับประสบการณ์ ผสานความมุ่งมั่น ตั้งใจ เกิดแรงบันดาลใจด้วยตนเอง อีกทั้งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพ่อหนุ่ย และคุณแม่ ในทุกๆด้าน...เป็นผลให้เธอสามารถเข้าร่วมแข่งขันยิมนาสติกลีลาในแม็ทซ์สำคัญๆ หลายรายการ และสร้างผลงานให้สโมสร วาเลรี ยิม และเพื่อนร่วมทีมได้อย่างน่าชื่นชม

ความรู้สึก แม้จะเหนื่อยและท้อบ้าง แต่เธอสู้ไม่ถอย เพราะเธอรู้ว่าการที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อความสำเร็จ ต้องฝ่าฟันอุปสรรค ต้องใช้ทั้งกำลังกาย,กำลังใจ และความอดทนเป็นสำคัญ

ความรัก ความเอาใจใส่จากครอบครัว ความรับผิดชอบต่อการเรียนและการฝึกซ้อมกีฬาอย่างเหมาะสม ประกอบด้วยบุคคลิกที่มีความเชื่อมั่นเป็นคุณสมบัติพิเศษ และความสามารถเฉพาะตัว ที่ได้ทุ่มเทในการฝึกซ้อม และแรงสนับสนุนจากครอบครัวหัวใจนักกีฬา(คุณพ่อ-คุณแม่)

ความเชื่อมั่น ที่ได้มอบความไว้วางใจให้ครูซาช่าดูแล เชื่อว่า ไม่นานเกินรอวาเลรี ยิม จะมีโอกาสได้ชื่นชม ดาวรุ่งดวงใหม่ ที่ชื่อน้องขนุน Valeri Gym โชว์ผลงานชิงชัยเป็นหนึ่งในทีมชาติ สู้ตายค่ะ!
*** เธอย้ำเสมอว่า...ถ้าไม่มี พี่แตงโม(ปภาวรินทร์) พี่สาวแท้ๆ ของเธอ "เธอคงไม่มีวันนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น